video

Hỗ trợ trực tuyến


 ĐIỀU HÀNH TOUR

KIM DUNG

0976955076



Dịch vụ khác

CÔNG TY DU LỊCH HÀM RỒNG -: 0976 955076

Chương trình kích cầu du lịch 2016

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, HamRongTour phối hợp cùng các nhà cung cấp dịch vụ thực hiện chương trình “kích cầu nội địa”, giảm giá tour nội địa nhằm đưa du khách đến nhiều danh thắng trong nước và Quốc tế.

Tin tức Hamrongtour

Móng Cái

Sơ lược

Móng Cái xưa gọi là Múng Cỏi là thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh, nằm trên sông Ka Long cách thành phố Hạ Long khoảng 178km; nằm trong quần thể du lịch sinh thái Hạ Long- Cát Bà- Trà Cổ.Hiện nay, thị xã Móng Cái trở thành trung tâm thương mại lớn ở phía bắc. Móng Cái giáp với thành phố Đông Hưng tỉnh Quảng Tây-Trung Quốc thì đa phần sự trao đổi buôn bán giữa Việt –Trung là qua cửa khẩu Móng Cái; Ở phía Đông-Đông Nam tiếp giáp với biển Đông. Với bờ biển dài, có vùng biển rộng, nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng hứa hẹn nhiều tìm năng phát triển các điểm du lịch lý tưởng.
Trung

Chợ Trung tâm thị xã Móng Cái



Không chỉ được thiên nhiên ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp, nhiều di tích lịch sử mà nhân dân nơi đây còn mang đậm nét văn hóa bản sắc dân tộc, đoàn kết, mến khách làm tăng thêm sự chú ý cho du khách tham quan.

Đến Móng Cái ghé sang phường Trà Cổ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngôi chùa Vạn Linh Khánh( tên gọi khác là chùa Nam Thọ) khá nổi tiếng ở vùng Đông Bắc. Chùa tọa lạc trên một khuông viên rất rộng gần 5.000m2, khi vào bên trong chùa chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với quần thể trên 50 pho tượng lớn nhỏ khác nhau. Trong số đó có phật Di Lặc, Phật Bà 12 tay, Quan Âm Thị Kính,…là những vị phật rất nổi tiếng trong giới phật. Hằng năm, vào những ngày lễ Tết, ngày rằm, ngày mùng một,…chùa được nhiều du khách đến tham quan cảnh chùa và cúng bái.


alt

 


Nếu như đi nghỉ mát nơi đây đúng vào dịp cuối tháng khoảng từ ngày 30/5 đến 6/6 âm lịch, du khách sẽ được tham gia hội làng Trà Cổ(ở phường Trà Cổ). Để chuẩn bị cho lễ hội vào ngày 25/5 đến 30/5 sẽ có một đoàn thuyền rước từ Trà Cổ về quê tổ Đồ Sơn và từ Đồ Sơn về Trà Cổ để bắt đầu cho ngày lễ hội bắt đầu vào ngày mùng 6. Trên vùng đất Trà Cổ này còn có nhiều chùa, nhà thờ khách như chùa Xuân Lan, nhà thờ Trà Cổ,…du khách có thể đến những nơi này tham quan tìm hiểu thêm về văn hóa dân tộc.

Cách thị xã Móng Cái gần 40km, một bên là vách núi, một bên là vực sâu và có con sông Ka Long dữ dội, hùng vĩ. Sông bắt nguồn từ Trung Quốc, đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ cao 700m, dài 700km chảy theo hướng đông nam chảy ra biển Đông.


Ngã ba sông

Ngã ba sông sông Ka Long


Nếu có thời gian, bạn nên ghé qua khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái.Người mua bán tấp nập, đông đúc, hàng hóa đa dạng và phong phú, dễ mua bán. Bạn cũng có thể qua cửa khẩu Bắc Luân, ở đây có cây cầu Bắc Luân nối liền hai cửa khẩu, bạn có thể tham quan qua biên giới bằng cây cầu này hoặc đi bằng thuyền trên dòng sông nhỏ phía dưới cầu.


Cửa khẩu Móng Cái

Cửa khẩu Móng Cái


Đầu năm 2008 sân golf quốc tế Móng Cái đã được khai trương, một tin vui cho những du khách yêu thích chơi golf khi đến đây. Sân golf nằm ngay trung tâm bãi biển Trà Cổ rộng, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chạy dọc theo bờ biển dài 3km. Đường bóng dài 18 lỗ và sân cỏ rộng 2.000.000m2 với phong thủy rất đặc biệt nơi đây đã thu hút nhiều sự chú ý của khách trong và ngoài nước.


Sân golf quốc tế Móng Cái

Sân golf quốc tế Móng Cái

 

Khu du lịch Trà Cổ, Quảng Ninh

 

Cách trung tâm TP Hạ Long khoảng gần 200km, trong các điểm tham quan du lịch của TP Móng Cái, khu du lich Trà Cổ được biết đến như một điểm nhấn của du lịch Quảng Ninh. Mỗi năm khi mùa hè đến, khu du lịch Trà Cổ lại đón hàng vạn du khách đến tham quan, tắm biển...

Khu du lich Tra Cổ - Bãi biển trử tình bật nhất Việt nam
Khu du lich Tra Cổ
Sở hữu một phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ, đã từ lâu Trà Cổ được biết đến bởi nơi đây có mũi Sa Vĩ - điểm khởi đầu của hình chữ S trên bản đồ Việt Nam. Và hơn thế nữa, nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng một món quà vô giá, đó là bãi biển Trà Cổ. Bãi biển Trà Cổ có cát vàng, mịn, chạy dài theo hình cánh cung, đây là bãi biển chiếm giữ danh hiệu bãi biển dài nhất Việt Nam (17km). Dọc bờ biển là rừng dương dài hàng chục km, tạo nên một cảnh quan hết sức thơ mộng. Du khách đến đây không chỉ được tắm biển mà còn có thể cùng bạn bè tham gia vào các trò chơi thể thao như: Đá bóng, bóng chuyền trên bãi biển. Đặc biệt, vào những buổi sáng tinh sương hay những buổi chiều mùa hè, du khách có thể thả bộ trên những con đường dạo ven biển để tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả bao la. Tiếng chuông nhà thờ thánh thót ngân vang sẽ mang lại cho du khách cảm giác yên bình, thanh thản.
khu du lich
Mặc dù nằm trong vùng kinh tế thương mại sôi động của vùng cửa khẩu Móng Cái nhưng Trà Cổ vẫn mang một nét gì đó rất yên ả, không xô bồ. Buổi sáng sớm ra bãi biển, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những bè mảng đánh lưới trở về sau một đêm lao động vất vả trên biển đậu san sát nhau. Những ngư dân Trà Cổ khệ nệ khiêng từng bó lưới nặng trĩu vẫn còn mắc những con cá, con tôm… còn tươi rói. Không chỉ có thế, cách Trà Cổ khoảng chừng 6km có một nơi đón bình minh và hoàng hôn cực kỳ lãng mạn, đó là Cồn Mang. Đến đây, du khách có thể thả hồn trên những hòn đá to xung quanh một khung cảnh hoàn toàn vắng vẻ để lắng nghe những con sóng bạc đầu ì oạp xô nhau vỗ vào đá, mang lại cho du khách cảm giác như được hoà mình cùng với thiên nhiên.
Bên cạnh sự hấp dẫn của bãi biển Trà Cổ, di tích lịch sử văn hoá Đình Trà Cổ, một công trình kiến trúc được xây dựng từ thế kỷ XV, thờ 6 vị tiên công, là những người đầu tiên lập nên làng Trà Cổ xưa, cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch tham quan. Đình Trà Cổ có 48 cột lim đặt trên đá, trong đó có cột cao gần 5m, chu vi khoảng 1,5m, các cột được đan giằng với nhau bởi những xà ngang dọc, ở các đầu xà gỗ đều trạm đầu rồng. Hai đầu hồi là hai bức hoành phi sơn son thếp vàng đối diện nhau: “Nam sơn tịnh thọ; Địa cửu thiên trường” (Nước Nam bền vững; Đất vững trời dài). Lễ hội Đình Trà Cổ diễn ra từ ngày 30-5 đến ngày 6-6 âm lịch hàng năm. Mỗi năm, đến mùa lễ hội, Trà Cổ lại thu hút một lượng khách khá đông.
Cũng như nhiều khu du lich trọng điểm khác, hiện nay Trà Cổ đang được quy hoạch chi tiết, đầu tư để trở thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp với loại hình du lịch chất lượng cao. Trà Cổ đã, đang và sẽ trở thành một điểm đến không thể thiếu trong hành trình của mỗi du khách khi đến với Quảng Ninh, đến với thành phố vùng biên giới Đông Bắc của Tổ quốc...

Danh sách khách sạn

KHÁCH SẠN KIM XUYẾN SẦM SƠN

News image

 Khách sạn Sầm Sơn – Kim Xuyến được xây dựng hoàn toàn mới và được đưa vào sử dụng phục vụ quý khách du lịch từ tháng 4 ...

Xem tiếp

KHÁCH SẠN HUY HOÀNG SẦM SƠN

News image

Địa chỉ: Số 16 Đường Tống Duy Tân, Bãi Tắm C, P.Bắc Sơn – Sầm Sơn  Khách sạn Huy Hoàng cách biển 30 m bao gồm 5 tầng với tổng số 30...

Xem tiếp

Vanchai Resort - Sầm Sơn Thanh Hóa

News image

  Thư ngỏ Chào mừng Quý khách đến với Vạn Chài Resort, một thiên đường thanh bình nằm trên bãi biển Sầm Sơn. Vạn Chài Resort mang nét ...

Xem tiếp
Địa danh du lịch

Nghệ An

Quảng Ninh

Gia Lai

Phan Thiết

Bình Định

Hà Tỉnh

Vĩnh Phúc

Đồng Tháp

Quảng Ngãi

Bình Dương

Đồng Nai

Bạc Liêu

Nha Trang

Hải Phòng

An Giang

Thừa Thiên Huế

Bình Phước

Phú Yên

Cà Mau

Sóc Trăng

Thanh Hóa

Quảng Bình

Ninh Bình

Điện Biên

Móng Cái

Quảng Nam

Bắc Giang

Đà Nẵng

Bắc Ninh

Lào Cai

Hà Giang

Ninh Thuận

Bình Thuận

Khánh Hòa

Vĩnh Long

Tây Nguyên

Vĩnh Long

Nam Định

Lâm Đồng

Hải Nam

Hưng Yên

Hải Dương