video

Hỗ trợ trực tuyến


 ĐIỀU HÀNH TOUR

KIM DUNG

0976955076



Dịch vụ khác

CÔNG TY DU LỊCH HÀM RỒNG -: 0976 955076

Chương trình kích cầu du lịch 2016

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, HamRongTour phối hợp cùng các nhà cung cấp dịch vụ thực hiện chương trình “kích cầu nội địa”, giảm giá tour nội địa nhằm đưa du khách đến nhiều danh thắng trong nước và Quốc tế.

Tin tức Hamrongtour

Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều các lễ hội, văn hóa, ẩm thực, giải trí nhiều đến như vậy sẽ luôn đáp ứng đầy đủ và hơn thế nữa về sở thích và nhu cầu khám phá của du khách. Du khách hãy đến Thành phố để được tận hưởng hết các điều thú vị đó, mà chỉ có ở thành phố Hồ Chí Minh mới có được như vậy.

alt

 

Nói đến TP.HCM không chỉ nói đến tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước, mà TP.HCM còn là một trung tâm về Văn Hóa, Xã Hội, Khoa Học, Giáo Dục và du lịch của cả nước. Luôn là đầu tàu kinh tế của cả nước, chỉ chiếm 0,63% diện tích cả nước nhưng TP.HCM lại là mái nhà chung của hơn 8,3% dân số Việt Nam. Khí hậu thành phố dễ chịu, nắng không quá nóng và mưa không kéo dài nên mùa nào cũng có thể là mùa du lịch. Người dân thành phố lại thân thiện và phóng khoàng, luôn mong được tiếp đón du khách từ mọi phương trời.

alt

Không chỉ dẫn đầu về kinh tế, năm 2010 ngành du lịch thành phố đã thu hút hơn 3 triệu lượt khách quốc tế đến đây. Thành phố là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau với những đường nét mang tính toàn cầu: Việt – Hoa – Anh - Ấn – Nga – Hàn – Mỹ - Pháp – Nhật… tạo nên sự muôn màu muôn vẻ cho một TP chỉ mới 300 tuổi. Chính sự đa dạng về văn hóa trong các loại hình sinh hoạt, lễ hội, phong tục, tập quán khác nhau đã tạo nên sự độc đáo trong kiến trúc, ẩm thực, giải trí Sài thành.

alt

Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng nét cổ kính, độc đáo của rất nhiều kiến trúc cổ bậc nhất thành phố như Nhà thờ Đức Bà – nhà thờ lớn nhất và đặc sắc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh do kiến trúc sư J.Bourad thiết kế và giám sát xây dựng. Nét đặc sắc của nhà thờ là trong quá trình xây dựng toàn bộ vật liệu xây dựng từ xi măng, sắt thép, ốc vít đều mang từ Pháp sang và cho dù đã trải qua gần 130 năm tồn tại nhưng toàn bộ gạch ngói không phai màu theo thời gian, không bị rong rêu, nấm mốc. Chiêm ngưỡng tòa nhà Trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1898 đến 1909 do kiến trúc sư Gardès thiết kế mô phỏng theo kiểu những lầu chuông ở miền Bắc nước Pháp. Ngoài ra còn có công trình Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh là một nhà hát nằm trên đường Đồng Khởi, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở một vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố, nhà hát được xem là nhà hát trung tâm, đa năng chuyên tổ chức biểu diễn sân khấu nghệ thuật đồng thời cũng được sử dụng để tổ chức một số sự kiện lớn.

alt

Hàng năm TP.HCM có rất nhiều lễ hội, thu hút hàng triệu khách đến tham quan và vui chơi. Đến TP.HCM vào dịp Tết Nguyên Đán trong những ngày đầu năm mới, đặc biệt là đêm giao thừa du khách sẽ được thưởng thức một không khí rất Việt Nam, cả thành phố tưng bừng trong đêm pháo hoa, từng lời chúc trên môi mỗi người.

alt

Mọi người nhộn nhịp với Lễ Hội bánh Tét ở công viên văn hóa Đầm Sen, đường hoa xuân Nguyễn Huệ, hội hoa Tao Đàn…. Hàng năm vào tháng 4, Ngày hội du lịch Thành phố được diễn ra, vào ngày hội này, du khách sẽ hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực… biết được các chương trình tham quan mới lạ, hấp dẫn và các thông tin thú vị cho một chuyến du lịch. Vào tháng 6 hàng năm, Lễ hội trái cây Nam Bộ diễn ra tại công viên Suối Tiên quy tụ hàng trăm, hàng nghìn loại trái ngon, vật lạ của các tỉnh Nam Bộ. Đặc biệt năm nay, TP.HCM cùng Hà Nội tiến hành đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội với các hoạt động sân khấu hóa, tái hiện quá trình làm nên nền Văn hiến 1000 năm của Hà Nội – Việt Nam, cùng với những mô hình về Thủ đô Hà Nội – 36 phố phường, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà sàn Bác Hồ, Chùa Một  Cột… diễn ra tại công viên 30/4. Vào tháng 9 cũng diễn ra lễ hội liên hoan ẩm thực “Món ngon các nước”, đến đây du khách sẽ tìm hiểu và khám phá những tinh hoa ẩm thực của Việt Nam và thế giới thông qua các hoạt động, hội thi ẩm thực, hội thi đầu bếp Việt tài năng, nếm thử món ngon các nước, thưởng ngoạn cách pha chế cũng như nghệ thuật trình bày độc đáo trong văn hóa ẩm thực truyền thống của Việt Nam.

alt

Để chuyến du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh trọn vẹn, có những điểm tham quan tiêu biểu mà bạn không thể bỏ qua. Hãy thử hưởng một chuyến du ngoạn trên song, không chỉ ngắm cảnh, đón gió mát mà còn có thể có cái nhìn bao quát về quá trình phát triển của vùng đất này. Từ những vạt dừa nước trên vùng đất bồi, chuyển sang những khu nhà cao cấp, sang trọng của thời kỳ đổi mới, từ những bến ghe chất đầy nôngs ản miền Tây cho đến cảng Sài Gòn, khu cụm cảng lớn nhất của Việt Nam, từ bến Nhà Rồng Bác ra đi tìm đường cứu nước cho đến bến Bạch Đằng….

alt

alt

Hãy thử tham quan Địa đạo Củ Chi, một căn cứ cách mạng với hệ thống đường hầm như mạng nhện trong lòng đất, nổi danh cả trên thế giới. Quần thể địa đạo và Đền tưởng niệm Bến Dược bến song Sài Gòn nay là một di tích lịch sử - văn hóa với phong cảnh hữu tình, dòng song thanh bình, vườn cây sum suê và đồng lúa xanh bát ngát. Rừng ngập mặn Cần Giờ án ngữ cửa song Sài Gòn, nguyên là căn cứ của lực lượng đặc công với những trận diệt tàu giặc lẫy lừng, đã trơ trụi vì bom đạn và chất độc màu da cam. Nay những cánh rừng đước mênh mông đã được hồi sinh, trở thành Khu dự trữ sinh quyển Thế giới, một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn…

alt

Để tìm hiểu về lịch sử, đất nước con người Việt Nam du khách có thể đến với hệ thống 12 của thành phố, trong số các bảo tang đó, du khách không thể bỏ qua bảo tang Lịch sử - nơi lưu giữ những hiện vật, phản ánh các nền văn hóa, lịch sử dựng nước và giữ nước của người Việt Nam từ thuở ban đầu khai sinhđến ngày ra đời nước Việt Nam dân chủ Cộng hòa hay đến với bảo tang Chứng tích chiến tranh, bảo tang lịch sử… để hiểu rõ hơn các cuộc chiến tranh mà nhân dân Việt Nam đã trải qua để giành được độc lập cho hôm nay.

alt

Ngoài ra, thành phố còn có trên 1000 ngôi chùa, đình, đền và miếu được xây dựng qua nhiều thời kỳ cũng là những tài sản quý về văn hóa, kiến trúc và nghệ thuật. Bạn sẽ tìm thấy những chùa Phật giáo Nam bộ tiêu biểu, những ngôi đình xưa gắn liền với lịch sử khẩn hoang mở đất. Bên cạnh đó là những ngôi chùa “cách tân” lớn nhất và đẹp nhất trong cả nước, kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách hiện đại với kiến trúc chùa cổ truyền. Thành phố có đến nửa triệu người Hoa sống tập trung nên số chùa Hoa cũng nhiều nhất so trong nước, kiến trúc đa dạng và phong phú, nhiều chùa đã được công nhận di tích lịch sử - văn hóa của thành phố và quốc gia.

alt

Về ẩm thực Sài thành, không có gì quá đáng khi nói rằng ẩm thực Sài Gòn thuộc loại hàng đầu trong cả nước. Nơi đây vốn là trung tâm của vùng đất phương Nam trù phú, sản vật dồi dào, nên món ăn Sài Gòn rất đa dạng. Lại thêm là nơi hội tụ của cư dân từ mọi miền đất nước và cửa ngỏ tiếp xúc với thế giới bên ngoài, nên thành phố đã tiếp nhận thêm các dòng ẩm thực  của cả nước và thế giới, chọn lọc tinh hoa thành một nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Ngày nay, người ta dễ dàng tìm thấy ở Sài Gòn vô số đặc sản Bắc, Trung, Nam hay quốc tế theo đúng nguyên bản cũng có, nhưng phổ biến hơn vẫn là những món đã được “Sài Gòn hóa” để hương vị thêm phong phú, đậm đà. Chất Sài Gòn thường thể hiện ở vị ngọt, nhiều rau xanh và nhiều thủy hải sản tươi sống. Chẳng hạn như món canh chua Sài Gòn đã kết hợp cả cái chua – mặn của miền Bắc, cái cay nồng ớt tươi của miền Trung và cái ngọt xởi lởi của miền Nam. Món bún bò Huế được “cải biên” để bớt cay, thêm ngọt, thêm béo và thêm rau. Món bò bít tết của phương Tây thì mỏng hơn, chín hơn, nhiều gia vị hơn và kèm rau sống, đồ chua nhiều hơn…. Du khách tới đây như lạc vào một thế giới ẩm thực thu nhỏ với muôn vàn lựa chọn cho bữa ăn của mình.

alt

Một trong những thú vui khi đến thành phố Hồ Chí Minh là đi dạo phố và mua sắm. Hàng hóa nơi đây thật phong phú, đủ màu sắc, đủ chủng loại, từ những vật dụng thông thường hàng ngày cho đến những đặc sản nổi tiếng của mọi miền đất nước, từ hàng sản xuất trong nước đến những nhãn hiệu quốc tế có uy tín trên thế giới. Cửa hàng thường trang trí rất đẹp, nhất là các cửa hàng thủ công mỹ nghệ và thời trang, mỗi cửa hàng như một tác phẩm nghệ thuật nho nhỏ. Bản thân thành phố là một trung tâm công nghiệp và đầu mối giao thương trong và ngoài nước. Chợ Lớn đã nổi tiếng từ bao đời nay với tay nghề tiểu thủ công nghiệp. Vì thế, không lạ khi hàng hóa ở đây rất dồi dào. Nhưng có lẽ bạn cũng vẫn ngạc nhiên khi phát hiện việc tìm mua một đặc sản địa phương ở Sài Gòn có khi còn dễ dàng hơn là tại chính nơi xuất xứ; hoặc phát hiện khá nhiều các sản phẩm địa phương nay được sản xuất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng chắc chắn hàng hóa phong phú và đa dạng ở đây sẽ làm hài lòng du khách gần xa.

Thử dạo một vòng chợ Bến Thành, du khách chắc chắn sẽ bị thu hút bởi các sản phẩm được bày bán ở đây, tha hồ chọn và thử cho mình những sản phẩm rất Việt Nam từ chiếc kẹp cài tóc, vòng tay, khăn choàng… cho tới bộ Áo Dài cổ truyền thướt tha.

alt

Với hơn 600 khách sạn, từ những khách sạn cao cấp do các tập đoàn quốc tế hàng đầu như Accor, Furama, Mariot hay Starwood quản lý, các kah1ch sạn đã có quá trình hoạt động cả trăm năm mà dịch vụ được ngay cả các vị nguyên thủ quốc gia, các doanh nhân tầm cỡ khen ngơi, được các tổ chức quốc tế về du lịch trao tặng nhiều giải thưởng và danh hiệu về chất lượng cao cho đến các khách sạn đều chiếm những vị trí đẹp nhất trong trung tâm thành phố, gần các khu thương mại, cận kề sân bay, nhà ga, bến xe…. Và đặc điểm chính là các khách sạn đều có tính chuyên nghiệp cao, từ cơ sở vật chất và trang thiết bị cho đến các dịch vụ và phong cách phục vụ. Mỗi khách sạn thường lựa chọn một ấn tượng riêng: Caravelle là khách sạn thương nhân tuyệt hảo, Rex là “Ngôi nhà Việt Nam”, Majestic với vẻ thanh lịch cổ điển phương Tây, Bông sen gây ấn tượng bằng ẩm thực “buffer gánh”, Đệ Nhất nổi tiếng với dịch vụ tiệc cưới…. Ngay những khách sạn nhỏ cũng tạo phong cách như sự phục vụ tận tâm, thân tình như trong gia đình, hay những dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu nho nhỏ của khách. Ngành khách sạn của thành phố Hồ Chí Minh có thể tự hào khi so sánh với các nước trong khu vực.

alt

Trên toàn thành phố Hồ Chí Minh hiện có hơn 100 công ty lữ hành quốc tế đón khách từ nước ngoài vào du lịch Việt Nam và đưa khách từ Việt Nam ra du lịch nước ngoài, và khoảng 200 công ty lữ hành nội địa chuyên phục vụ khách trong nước. Các công ty lữ hành tổ chức tour trọn gói hoặc tour từng phần, bao gồm các tour trong thành phố, tour đến mọi miền đất nước, cho thuê hướng dẫn viên, thuê xe, đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay, gia hạn visa… cho đến những dịch vụ rất nhỏ như giúp làm thủ tục sân bay, đưa khách cùng hành lý từ trong sân bay ra bên ngoài… cùng với tính sáng tạo và kh6ong ngừng đưa vào chương trình tour những điểm mới cũng như những dịch vụ mới bên cạnh các tour truyền thống, còn có những loại hình phục vụ sở thích và nhu cầu đa dạng của du khách: tour dã ngoại dành cho giới thanh niên yêu thích mạo hiểm, tour nghiên cứu học tập cho học sinh, tour báo hiếu là quà tặng của con cái dành cho cha mẹ lớn tuổi, tour trăng mật cho những đôi vợ chồng mới cưới, tour hành hương, tour leo núi, tour xuyên Việt bằng xe gắn máy, tour du lịch kết hợp nghiên cứu thị trường, tour du lịch kết hợp công tác xã hội…. và tất nhiên, các công ty sẵn dàng tổ chức tour theo yêu cầu cụ thể của khách. Cũng vì thế mà hàng năm, thành phố luôn có từ 6 đến 7 công ty lữ hành được Tổng Cục Du Lịch xếp hạng TOP TEN trong cả nước.

alt

Như vậy, Thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều các lễ hội, văn hóa, ẩm thực, giải trí nhiều đến như vậy sẽ luôn đáp ứng đầy đủ và hơn thế nữa về sở thích và nhu cầu khám phá của du khách. Du khách hãy đến Thành phố để được tận hưởng hết các điều thú vị đó, mà chỉ có ở thành phố Hồ Chí Minh mới có được như vậy.

Danh sách khách sạn

KHÁCH SẠN KIM XUYẾN SẦM SƠN

News image

 Khách sạn Sầm Sơn – Kim Xuyến được xây dựng hoàn toàn mới và được đưa vào sử dụng phục vụ quý khách du lịch từ tháng 4 ...

Xem tiếp

KHÁCH SẠN HUY HOÀNG SẦM SƠN

News image

Địa chỉ: Số 16 Đường Tống Duy Tân, Bãi Tắm C, P.Bắc Sơn – Sầm Sơn  Khách sạn Huy Hoàng cách biển 30 m bao gồm 5 tầng với tổng số 30...

Xem tiếp

Vanchai Resort - Sầm Sơn Thanh Hóa

News image

  Thư ngỏ Chào mừng Quý khách đến với Vạn Chài Resort, một thiên đường thanh bình nằm trên bãi biển Sầm Sơn. Vạn Chài Resort mang nét ...

Xem tiếp
Địa danh du lịch

Nghệ An

Quảng Ninh

Gia Lai

Phan Thiết

Bình Định

Hà Tỉnh

Vĩnh Phúc

Đồng Tháp

Quảng Ngãi

Bình Dương

Đồng Nai

Bạc Liêu

Nha Trang

Hải Phòng

An Giang

Thừa Thiên Huế

Bình Phước

Phú Yên

Cà Mau

Sóc Trăng

Thanh Hóa

Quảng Bình

Ninh Bình

Điện Biên

Móng Cái

Quảng Nam

Bắc Giang

Đà Nẵng

Bắc Ninh

Lào Cai

Hà Giang

Ninh Thuận

Bình Thuận

Khánh Hòa

Vĩnh Long

Tây Nguyên

Vĩnh Long

Nam Định

Lâm Đồng

Hải Nam

Hưng Yên

Hải Dương